எஸ்பிஐ லைஃப் இன்சூரன்ஸ் விற்பனைக்கு முன் மற்றும் பிந்தைய சேவை 24X7 உள்வரும் தொடர்பு மையம்
எஸ்பிஐ லைஃப் இன்சூரன்ஸ், வாடிக்கையாளர்களுக்கு விற்பனைக்கு முன் மற்றும் விற்பனைக்குப் பிந்தைய சேவையை வழங்குவதற்காக "24X7 உள்வரும் தொடர்பு மையத்தை" அறிமுகப்படுத்திய முதல் இந்திய தனியார் ஆயுள் காப்பீட்டு நிறுவனமாக மாறியுள்ளது
நாட்டின் மிகவும் நம்பகமான தனியார் ஆயுள் காப்பீட்டு நிறுவனங்களில் ஒன்றான எஸ்பிஐ லைஃப் இன்சூரன்ஸ், நிறுவனம் வழங்கிய விரிவான காப்பீட்டுத் தீர்வுகள் தொடர்பான வாங்குதலுக்கு முன் மற்றும் வாங்குதலுக்கு பிந்தைய கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க அதன் 24X7 உள்வரும் தொடர்பு மையத்தைத் தொடங்கியுள்ளது. கட்டணமில்லா எண்: 18002679090 ஆகும்.
காப்பீட்டுத் தேவைகள்..!
இவ்வாறாக நாட்டின் முதல் தனியார் ஆயுள் காப்பீட்டு நிறுவனமாக, எஸ்பிஐ லைஃப், இதுபோன்ற ஒரு விரிவான வாடிக்கையாளர் சேவை ஆதரவைப் கொண்டிருப்பது, வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மேம்படுத்துவதிலும், அவர்களின் வசதிக்கேற்ப, அவர்களின் காப்பீட்டுத் தேவைகள் / கேள்விகளை நிவர்த்தி செய்வதிலும் நிறுவனத்தின் அர்ப்பணிப்புடன் ஒத்துப்போகிறது.
SBI லைஃப் இன் 24X7 உள்வரும் தொடர்பு மையம், தற்போதைய மற்றும் வருங்கால வாடிக்கையாளர்களுக்கு வருடத்தில் 365 நாட்களிலும் கிடைக்கப் பெறுகிறது. இந்த 24X7 வாடிக்கையாளர் சேவை ஆதரவின் மூலம், பயிற்சி பெற்ற நிபுணர்களுடன் தடையற்ற அணுகல் மற்றும் ஊடாடலை மறுவரையறை செய்வதை இந்த காப்பீட்டு நிறுவனம் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.
இந்த தொடர்பு மையம் திட்டங்களுடன் தொழில்நுட்ப உதவியை வழங்கும் அல்லது வாடிக்கையாளர்களின் கொள்முதல் அல்லது அனுபவங்கள் பற்றிய கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்கும். 24 மணிநேரமும் உடனடியாகக் கிடைக்கக்கூடிய ஒரு ஆதரவுக் குழுவைக் கொண்டிருப்பது, வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் தனிப்பட்ட வசதிக்கேற்ப அவர்களின் வினவல்களைப் பெறுவதற்கான ஒரு வாய்ப்பை வழங்குகிறது, இது வாடிக்கையாளர் திருப்தியை மேம்படுத்துகிறது.
24X7 உள்வரும் தொடர்பு மையம்…!
24X7 இன்பவுண்ட் காண்டாக்ட் சென்டர் இன் அறிமுகத்தின்போது, SBI லைஃப் இன்சூரன்ஸ் நிர்வாக இயக்குனர் மற்றும் தலைமை செயல் அதிகாரி திரு.மகேஷ் குமார் ஷர்மா பேசுகையில், "தனியார் ஆயுள் காப்பீட்டுத் துறையில் வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை மறுவரையறை செய்வதற்கான எங்கள் பணியில் இன்றைய நாள் குறிப்பிடத்தக்க முன்னோக்கிய படியைக் குறிக்கிறது. எங்கள் 24X7 உள்வரும் தொடர்பு மையத்தை அறிமுகப்படுத்தியதன் மூலம், அவர்களின் பாலிசிகள் அல்லது காப்பீட்டுத் தீர்வுகள் வரிசை தொடர்பான கேள்விகளுக்கு அவர்களின் வசதிக்கேற்ப நிகழ்நேர தீர்வை வழங்குவதற்கு, நாடு முழுவதும் உள்ள வாடிக்கையாளர்களுடன் தொடர்ந்து இணைந்திருக்க, இந்த தொடக்கம் எங்களை அனுமதிக்கும்
இந்த முன்முயற்சியானது, நாங்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு செயலிலும் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களை மையமாக வைப்பதில் எங்களின் அசைக்க முடியாத அர்ப்பணிப்புக்கு ஒரு சான்றாக இருக்கிறது. காப்பீடு என்பது ஒரு பாலிசியை விட அதிகம்; இது நம்பிக்கை, நம்பகத்தன்மை மற்றும் மன அமைதி பற்றியது. எங்கள் அர்ப்பணிக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர் சேவை ஆதரவு என்பது வசதிக்காக மட்டும் அல்ல;
இது காப்பீடு வழங்கும் பாதுகாப்பு மற்றும் வாய்ப்புகள் பற்றிய ஒரு ஆழமான புரிதலை வளர்ப்பதாகும். 24 மணி நேரமும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவ நாங்கள் தயாராக இருப்பதால், ஒவ்வொரு தனிநபருக்கும் காப்பீட்டு சூழலை மேம்படுத்தவும், கல்வி கற்பிக்கவும் மற்றும் மேம்படுத்தவும் நாங்கள் ஒரு பயணத்தைத் தொடங்குகிறோம்."என்று கூறினார்.
அவர் மேலும் கூறும்பொழுது, "வாடிக்கையாளர்களுக்கு பதில்கள், தீர்வுகள் மற்றும் ஒட்டுமொத்த நேர்மறையான அனுபவத்தை வழங்குவதே இந்த நோக்கமாக இருக்கிறது. எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்குச் சிறப்பாகச் சேவை செய்வதில் எங்களின் அயராத அர்ப்பணிப்பணிப்பானது, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட மனித தொடர்புகள் எண்ணற்ற தனிநபர்கள் காப்பீட்டின் மதிப்பைப் புரிந்துகொள்ள உதவும் என்ற எங்கள் நம்பிக்கையில் வேரூன்றியுள்ளது. இதுபோன்ற முன்முயற்சிகள், வலுவான வாடிக்கையாளர் உறவுகளை வளர்ப்பதற்கும், முன்னெப்போதையும் விட சிறப்பாக அவர்களுக்கு சேவை செய்வதற்கும் உதவும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்."என்று கூறினார்.
வாடிக்கையாளர் சேவை ஆதரவின் இந்த தற்போதைய திறன் ஆண்டுக்கு சுமார் 13 லட்சம் அழைப்புகளின் கையாளுதலை அனுமதிக்கிறது. இந்த நிறுவனம் 13 சுய சேவை விருப்பங்களைக் கொண்ட இன்டராக்ட்டிவ் வாய்ஸ் ரெஸ்பான்ஸ் சிஸ்டம் (IVRS) ஐயும் கொண்டுள்ளது. இந்த புதிய சேவையையின் செயல்படுத்துதலின் மூலம், இந்த நிறுவனம் தங்கள் சேவைகளை மேலும் மேம்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.
24X7 உள்வரும் தொடர்பு மையத்தை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம், தனியார் ஆயுள் காப்பீட்டுத் துறையில் வாடிக்கையாளர் சேவைக்கான புதிய தரநிலைகளை ஏற்படுத்த SBI லைஃப் தயாராக உள்ளது. இந்த புதிய சேவையின் செயல்படுத்தலின் மூலம், இந்த நிறுவனம் இந்த எண்ணிக்கையை கணிசமாக அதிகரிக்கும் என்று நம்புகிறது. காப்பீட்டு ஒழுங்குமுறை அமைப்பான IRDAI நிர்ணயித்த '2047க்குள் அனைவருக்கும் இன்சூரன்ஸ்' என்ற இலக்கையும்,
இந்த இலக்கை அடைய உதவும் SBI Life இன் அர்ப்பணிப்பையும் கருத்தில் கொண்டு, இந்த எண்ணிக்கை எதிர்காலத்தில் சாதகமாக அதிகரிக்கும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. உத்தரப்பிரதேசத்தில் தனது 1000-வது கிளையைத் திறப்பதன் மூலம், '2047க்குள் அனைவருக்கும் காப்பீடு' என்ற இலக்குக்கான தனது உறுதிப்பாட்டை இந்த காப்பீட்டாளர் சமீபத்தில் வலுப்படுத்தியது.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக