சமீபத்தில் ஒரு பெண்ணின் வங்கி கணக்கில் இருந்து ரூ.8,16,000/- காணாமல் போனது.
இது எப்படி நடந்தது?
1. அந்தப் பெண் தனது வங்கிக் கணக்குடன் இணைத்திருந்த மொபைல் எண்ணை
4 ஆண்டுகளாக பயன்படுத்தவில்லை.
2. ஆனால் அதை அவளது KYC இலிருந்து நீக்குமாறு வங்கிக்கு தெரிவிக்கவில்லை.
3. இப்போது, அந்த பயன்படுத்தப்படாத மொபைல் சிம் எண் மொபைல் நிறுவனத்தால் மூடப்பட்டு மற்றொரு நபருக்கு வழங்கப்படுகிறது.
4. மொபைல் நிறுவன பாலிசியின்படி, எந்த எண்ணையும் 6 மாதங்களுக்கு நீங்கள் பயன்படுத்தாமல் இருந்தால், அதை வேறு யாருக்காவது கொடுக்கலாம்.
5. இப்போது புதிய எண்ணைப் பெற்றவருக்கு வங்கியின் வழக்கமான இன்கமிங் எஸ்எம்எஸ் வரத் தொடங்கியது. அவர் என்ன செய்தார் என்றால்-
அவர் ஒரு இணைப்பு மூலம் வங்கியின் தளத்தை அணுகினார். மற்றும் *கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டேன்* என்று எழுதினார். இப்போது வங்கியில் இருந்து லிங்கின் OTP அங்கீகரிப்புக்காக அவர் கைவசம் உள்ள எண்ணுக்குச் சென்றது, அவர் சம்பிரதாயங்களை முடித்துவிட்டு, இன்டர்நெட் பேங்கிங் மூலம் அந்தப் பெண்ணின் கணக்கிலிருந்து
அனைத்துப் பணத்தையும் மகிழ்ச்சியுடன் எடுத்துக்கொண்டார்.
எனவே, நீங்கள் பயன்படுத்தாத- உங்கள் பழைய செல்பேசி எண்ணை இணைத்திருந்தால், வங்கிக்குச் சென்று வங்கி விதிகளின் படி அந்த எண்ணைஉடனே
நீக்க வேண்டும்.
தயவு செய்து மேற்கூறியவற்றை மனதில் கொள்ளுங்கள். ஆறு மாதங்களாக உங்கள் பயன்படுத்தப்படாத மொபைல் எண்ணை வேறொருவருக்கு மீண்டும் ஒதுக்கலாம்.
இந்த உண்மை நம்மில் பலருக்கு
புதிய தகவலாக இருக்கலாம்.
இது மிகவும் முக்கியமானது. கவனமாக சிந்தியுங்கள்*
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக