இன்றைய நிலையில் வங்கிகளில் ஒரு நாள்..
க. முரளிதரன்
நிதி ஆலோசகர் கடலூர்
வாடிக்கையாளர்: நான் பணத்தை டெபாசிட் செய்ய விரும்புகிறேன்.
வங்கியாளர்: நீங்கள் அந்த இயந்திரத்தைப் பயன்படுத்தி நீங்களே டெபாசிட் செய்யுங்கள்.
வாடிக்கையாளர்: நான் பாஸ்புக்கை புதுப்பிக்க விரும்புகிறேன்.
வங்கியாளர்: ஐயா, அங்குள்ள பிரிண்டிங் மிஷினில் நீங்களே அச்சிடலாம்.
வாடிக்கையாளர்: கடன் அட்டைகள் தொடர்பாக என்னிடம் சில கேள்விகள் உள்ளன.
வங்கியாளர்: ஐயா, இது வாடிக்கையாளர் சேவை எண், தயவுசெய்து அவர்களிடம் பேசுங்கள்.
வாடிக்கையாளர்: எனக்கு ஒரு புதிய காசோலை புத்தகம் வேண்டும் .
வங்கியாளர்: ஐயா, அதற்கு நெட் பேங்கிங் அல்லது ஏடிஎம் இயந்திரத்தைப் பயன்படுத்தவும்.
வாடிக்கையாளர்: ஆனால் சார் நான் சேகரிப்புக்கு ஒரு காசோலை அனுப்ப விரும்புகிறேன்.
வங்கியாளர்: அதை டிராப் பாக்ஸில் போடுங்கள்.
வாடிக்கையாளர்: ஐயா, எனது காசோலை திரும்பியதாக எனக்கு ஒரு செய்தி வந்தது, எனவே தயவுசெய்து காரணத்தைச் சொல்லுங்கள்.
வங்கியாளர்: இப்போது சென்ட்ரலைஸ்டு கிளியரிங் மூலம் அது நடக்கிறது , எனவே நமக்கு தெரியாமல் ரிட்டர்ன் மெமோ வரும்.
வாடிக்கையாளர்: ஐயா, நான் ஒரு நிலையான வைப்புத்தொகை செய்ய விரும்புகிறேன்.
வங்கியாளர்: வங்கி மொபைல் ஆப் வசதி உள்ளது, அதை பயன்படுத்தவும்.
வாடிக்கையாளர்: ஐயா, நான் உங்கள் மியூச்சுவல் ஃபண்ட் திட்டங்களில் முதலீடு செய்ய விரும்புகிறேன். அதற்கு முன் எனக்கு இன்சூரன்ஸ் பாலிசி எடுக்க விரும்புகிறேன்
வங்கியாளர்: ஓ,அருமை!
தயவுசெய்து உட்காருங்கள், காபி அல்லது குளிர்பானம் என்ன வேண்டும் ஐயா?
முரளிதரன் நிதி ஆலோசகர் கடலூர்
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக